Sunday, July 22, 2007

ไม่ยอมแพ้แก่โชคชะตา...


วันนี้ได้รับ Forwarding mail จากเพื่อนคนหนึ่ง หลังจากที่ได้อ่านบทความนี้แล้วรู้สึกดีมากๆ จึงอยากที่จะแบ่งบันสิ่งดีๆนี้แด่เพื่อนคนไทยทุกคน ที่อาจบังเอิญหลงทางเข้ามาเจอบล็อกนี้เข้า...

อยากให้ทุกคนได้สละเวลาอันน้อยนิดติดตามเรื่องราวการต่อสู้ชีวิตที่ไม่เคยย่อท้อต่อโชคชะตาของ "คุณเกษมสุข"

หลังจากที่ฉันได้อ่านเรื่องราวชีวิตการต่อสู้ของเธอแล้ว ทำให้ฉันรู้สึกว่าปัญหาของฉันชั่งเล็กน้อย...เมื่อเปรียบเทียบกับสิ่งที่เธอได้พานพบมาตั้งแต่เด็กจนถึงทุกวันนี้ มันทำให้ฉันมีกำลังใจที่จะต่อสู้และไม่หวาดหวั่นกับสิ่งที่จะพบเจอต่อไป...ในวันข้างหน้า

เอาหละ...ฉันจะไม่พร่ำบรรยายมาก แต่อยากเชิญชวนทุกคนให้อ่านเรื่องราวของผู้หญิงนักสู้คนนี้...

เสียดายจังไม่ได้ดูรายการ " เจาะใจ" ตอนที่ทางรายการสัมภาษณ์เรื่องราวของเธอ แต่ฉันยังโชคดีที่ได้อ่านบทความของเธอ...

ถ้าคุณอยากที่จะอ่านบทความนี้ ส่งอีเมลล์ถึงฉันนะ แล้วฉันจะ forward mail ถึงคุณ..ทางอีเมลล์ที่ให้มา...

2 comments:

Windy said...

Kan du forward mail til meg?

Windy said...

Oh nei du må ha min e-post og!

windyantonsen@yahoo.com